Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2011

MEGASHARE: Chia sẻ bất kỳ ai, bất kỳ đâu


Dịch vụ giá trị gia tăng MegaShare là dịch vụ chia sẻ dữ liệu trực tuyến, cho phép người sử dụng lưu trữ và chia sẻ thông tin… mọi lúc mọi nơi. Các tiện ích mà MegaShare mang lại sẽ giúp các bạn dễ dàng quản lý, sử dụng, lưu trữ, chia sẻ mọi thông tin, dữ liệu của mình đến bạn bè, đối tác một cách nhanh chóng thuận tiện và an toàn nhất.

 
Cách dùng:

         Tải file lên 
- Bước 1: Từ trang chủ, bấm vào nút “Browse...”, chọn file cần tải lên.
- Bước 2. Sử dụng các tùy chọn “Private” và “Public” để cho phép hoặc không cho phép file tải lên được tìm kiếm bằng các công cụ tự động của Megashare.vn.
- Bước 3. Nhấn nút “ Tải lên” để bắt đầu tải file lên. Trong quá trình tải file, nếu không muốn tải lên nữa, hãy bấm nút “ Hủy bỏ”. 
Ưu điểm dịch vụ là khi đang upload, nếu bạn gặp phải các sự cố về mạng mà không thể upload tiếp thì một phần file đã upload sẽ được lưu trữ tạm trong vòng 24 giờ. Nếu trong khoảng thời gian lưu trữ tạm này, bạn tiến hành upload lại file cũ thì thay vì phải upload lại toàn bộ, bạn chỉ cần upload phần chưa upload lên MegaShare. Bạn không thể sử dụng 2 đường upload cho 1 file.
Tải file xuống
Bấm trực tiếp vào link cần tải, hoặc dán link vào trên ô địa chỉ của trình duyệt, rồi bấm "Enter”. Sau khi cửa sổ tải file xuống mở ra, chọn nơi muốn lưu trữ file rồi bấm “Save”. Có thể sử dụng các chương trình hỗ trợ tải file (IDM, FlashGet…) để tải file.
 Tìm kiếm file
- Bước 1: Tại trang chủ, nhập từ khóa muốn tìm kiếm vào ô text của thanh tìm kiếm. 
- Bước 2: Chọn loại file bạn muốn giới hạn việc tìm kiếm (Phim, Nhạc…)
- Bước 2: Chọn “Tìm kiếm”.

Tại trang kết quả tìm kiếm (với trường hợp tìm thấy file), để tải file xuống, chỉ cần click chuột lên tên file đó. Hoặc có thể sao chép link download của file đó ở ô đường dẫn tương ứng.

Một trang tìm kiếm hiển thị 30 kết quả, để xem trang kết quả tiếp theo hay liền trước, click vào nút có hướng mũi tên tương ứng ở phía trên hoặc dưới của bảng hiển thị kết quả. 

Hiện nay, Megashare hỗ trợ ba loại tài khoản là MegaVNN, Yahoo ID và Google Mail. Bạn có thể sử dụng bất kỳ tài khoản MegaVNN, Yahoo ID hay Google Mail sẵn có nào của mình để đăng nhập. Bạn nên đăng nhập để có thể lưu trữ và quản lý các file của mình đã upload lên.

- Bước 1: Chọn kiểu tài khoản muốn đăng nhập bằng cách bấm vào các biểu tượng tương ứng (ở góc trên cùng bên phải của website). 
- Bước 2: Sau khi đã chọn kiểu tài khoản để đăng nhập:

+ Với tài khoản Yahoo:

o Giao diện đăng nhập của Yahoo xuất hiện,thực hiện thao tác đăng nhập như vào mail Yahoo bình thường: điền tên tài khoản, mật khẩu và chọn “Sign In’.

o Chọn “Continue”. Hệ thống sẽ tự động đăng nhập và chuyển về megashare.

+ Với tài khoản Gmail:

o Giao diện đăng nhập của Gmail xuất hiện, thực hiện thao tác đăng nhập như vào Gmail thông thường: điền tên tài khoản, mật khẩu và chọn “ Sign In”. Hệ thống sẽ tự động đăng nhập và chuyển về megashare.vn.

+ Với tài khoản MegaVNN:

o Giao diện đăng nhập của MegaVNN xuất hiện, thực hiện thao tác đăng nhập như vào MegaVNN thông thường: điền tên tài khoản, mật khẩu và chọn "ĐĂNG NHẬP". Hệ thống sẽ tự động đăng nhập và chuyển về megashare.vn. 


For Further Reading,
Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Popular Posts

Popular Posts On EAB

Fast Accounting

Man Behind This Blog