Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2011

Cometdocs.com – Chuyển đổi trên 50 kiểu file và dữ liệu khác nhau


Tình huống rất nhiều người gặp phải là khi muốn mở một file ảnh hoặc văn bản nhưng lại không cài sẵn phần mềm đọc được định dạng đó trong máy tính. Và với mỗi lựa chọn chuyển đổi lại cần một phần mềm hoặc công cụ khác nhau, đôi khi sau khi “convert”, kết quả trả về lại không như ý muốn vì định dạng bị thay đổi lộn xộn cả, hoặc thời gian xử lý của “tools” lâu.
Bài viết này giới thiệu tới bạn đọc một công cụ chuyển đổi định dạng file và dữ liệu  trực tuyến mới tương đối toàn diện là Cometdocs, công cụ cho phép bạn chuyển đổi hơn 50 định dạng dữ liệu khác nhau. Website có giao diện dễ sử dụng và tốc độ tiến trình “convert” diễn ra tương đối nhanh khi so sánh với một số website có chức năng tương tự khác. Bạn đơn giản chỉ cần chọn file cần chuyển đổi, chọn phương thức chuyển đổi, nhập địa chỉ email của bạn vào các textbox tương ứng, vài giây sau khi kích vào nút Send là bạn sẽ nhận được email thông báo đường link để tải về file đã được chuyển đổi.
Bạn có thể chuyển đổi một file PDF sang file Excel, một file ảnh định dạng chất lượng cao TIFF sang định dạng PDF một cách dễ dàng, nhanh chóng, thậm chí cả chức năng nhận diện text trên file ảnh cũng được hỗ trợ ở website chuyển đổi trực tuyến này.
Trang web cho phép chuyển đổi 3 trang một lúc mà không cần thủ tục đăng ký tài khoản. Trong nội quy của website có cam kết “không bao giờ” bán dữ liệu email do người dùng đăng ký trên site vì bất kỳ mục đích gì, cho nên bạn có thể yên tâm mà đăng ký cho mình một tài khoản miễn phí “Premium Account”, việc có tài khoản sẽ giúp bạn thao tác nhanh hơn trong các lần cần sử dụng site về sau.
Dưới đây là danh sách một số chuyển đổi thông dụng mà trang CometDocs hỗ trợ:
Chuyển đổi từ định dạng file PDF sang các định dạng khác như: (hỗ trợ cả nhận diện văn bản đối với những file PDF có nguồn gốc từ quét lại qua máy Scan)
- Open Office Writer format
- Open Office Calc format
- Open Office Impress format
- BMP
- JPG
- GIF
- PNG
- TIF
- text
- HTML
- MS Word
- MS Excel
- AutoCAD (dwg)
- AutoCAD (dxf)
Những định dang sau hỗ trợ chuyển sang định dạng PDF:
- Bmp, Word (doc), Gif, htm, html, jpeg, jpg, log, mht, mhtml, ODF, ODP, ODS, ODT, PNG, PPS, PPT, RTF, SDA, SDC, SDD, SDS, SDW, SXC, SXD, SXI, SXM, SXW, TIF, TIFF, TXT, WRI, XLS,
Một số chuyển đổi thông dụng khác như:
Excel -> CSV (XLSTOCSV), XML -> LINT (XMLLINT), HTML -> RSS (HTMLTORSS), ASC -> PDB, ASC -> EBC, UNIX -> DOS, DOS -> UNIX, MAC -> UNIX, FIX -> DELIM, DELIM -> FIX, CSV -> DELIM, ..
Trang ComicDocs được đánh giá cao vì sự đa dạng các tiện ích chuyển đổi khi so sánh với các công cụ web trực tuyến có chức năng tương tự như: MediaPirateYouConvertItZamzar, ... Điều duy nhất làm người dùng không “lăn tăn” chút đó là trong email gửi link tải về file đã được chuyển đổi thường đi kèm phần quảng cáo lớn ở giữa bức mail. Tuy nhiên, điều đó vẫn tạm chấp nhận được với những dịch vụ hữu ích mà trang ComicDocs đem lại.


For Further Reading,
Technology

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Popular Posts

Popular Posts On EAB

Fast Accounting

Man Behind This Blog